Pages - Menu

Blogger news

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2561

บทวิเคราะห์พรีเมียร์ลีกเกมส์นัดที่ 4 จาก เอมิล เฮสกีย์




สเปอร์ พบ ลิเวอร์พูล
หลักจากเกมส์ทีมชาติจบลง ทีมชาติอังกฤษแพ้ให้กับทีมชาติสเปน ยูฟ่าเนชั่นส์ ลีก สเปอร์จะได้เคนส์ผู้ที่ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำจากฟุตบอลโลก 2018 ลงล่าตาข่ายหงส์แดง ส่วนหง์แดงจะได้ซาล่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ที่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ ซึ่งคาดว่านัดนี้ คล็อปจะจัดนักเตะหงส์แดงเหมือนเดิมเพื่อเก็บชัยชนะต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มฤดูกาล ในเกมส์รุกจะมี ซาล่า มาเน่และเฟอร์มิโน่ ลงล่าตาข่าย และมีมิลเนอร์กับเกอิต้าเสริมในแผงกลาง ซึ่งนาจะพอเพียงในการทำให้หงส์แดงคว้าชัยชนะ อย่างไรก็ตามการเล่นที่ผาดโผนของอลิสสันอาจนำมาซื่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้อีก
คำทาย: สเปอร์ 0-2 ลิเวอร์พูล

นิวคาสเซิล พบ อาร์เซนอล
เดอะแม็กพายจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของบิ๊กทีมอีกครั้ง ครั้งนี้จะเป็นอาร์เซนอล ก่อนหน้านี้ขุนพลตูนอาร์มี่เจอทีมใหญ่พ่ายด้วยสกอร์ 1-2 ในการเจอกับ สเปอร์, เชลซี และแมนฯซิตี้  ซึ่งนัดนี้ลูกทีมของเบนิเตซ จะต้องเจอกับทีมใหญ่อีกทีมของ พรีเมียร์ลีก โดยการคุมทีมของ เอเมอรี่ ที่เปิดฤดูกาลมาด้วยฟอร์มที่ไม่สวยนัก ด้วยผลงานที่ไม่ค่อยดี ทำให้นิวคาสเซิลที่เป็นฝ่ายเจ้าบ้านน่าจะชิงความได้เปรียบอยู่เล็กน้อย เบนิเตซน่าจะส่งผู้เล่นทำเกมส์รุก 3 ราย โดยมีแรนดอนเป็นแกนนำ ตามมาด้วย มุโตะและเปเรซประกบข้าง ทั้งสามคนจะต้องทำเกมส์กดดันแผงแนวรับของปืนใหญ่ให้เกิดความผิดพลาดหรือช่องโหว่ในเกมส์รับ ซึ่งพวกเขาจะต้องเล่นให้ได้ตามมาตรฐาน และที่สำคัญในแผงมิดฟิลด์ต้องพยายามเก็บบอลไว้ให้อยู่ จึงจะสามารถกดดันทีมเยือนได้ อย่างไรก็ตาม มาตรฐานนักเตะของทีมเจ้าบ้านก็ยังมีความห่างกันอยู่นั้น การที่จะเก็บสามแต้มจากทีมบิ๊กเนม น่าจะเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร
ทายผล: นิวคาสเซิล 0-2 อาร์เซนอล

วูล์ฟ พบ เบิร์นลี่ย์
เบิร์นลี่ย์หนึ่งในทีมม้ามืดของฤดูกาลนี้ก่อนเปิดฤดูกาล ตั้งเป้าไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลถัดไป ซึ่งตอนนี้ผลงานของทีมเรียกได้ว่าปิดประตูไปเตะบอลถ้วยยุโรปเป็นที่เรียบร้อย ผลงานในพรีเมียร์ลีกนับว่ายอดแย่เลยทีเดียว กลับกันกับวูล์ฟที่สามารถเสมอกับแชมป์เก่าแมนฯ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-1 มาได้ และ นัดที่แล้วเอาชนะเวสต์แฮม 1-0  นั่นทำให้เห็นว่า นักเตะของทีมหมาป่าฟอร์มกำลังดีเลยทีเดียว คอสต้าและมูตินโญ่ น่าจะถูกวางให้เป็นตัวจริงลงล่าสกอร์ให้หมาป่าในเกมส์นี้ วูล์ฟยังคงเล่นโดยการยึดมั่นในแผนการเล่นของนูโน่ ซึ่งคาดว่านัดนี้ผลการแข่งขันหมาป่าน่าจะเสมอหรือชนะ ส่วนเบิร์นลี่ย์จะได้โวร์คกับแมคนีล ช่วยในการล่าคะแนน
คำทาย: วูล์ฟ 1-1 เบิร์นลี่ย์

ติดตามบทความกับเฮสกีย์ ที่นี่ https://www.w88ok.com/Ambassadors

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น